Nam nữ bế nhau, ép cơ thể vào nhau ở show hẹn hò trên sóng VTV gây phản cảm

TPO - Những thử thách trong tập 12 "Đảo thiên đường" giữa các cặp chơi nam nữ gây tranh cãi. Trong đó, trò chơi kẹp bóng bị nhiều khán giả đánh giá phản cảm, không phù hợp đưa lên sóng truyền hình. 

Phần trò chơi trong tập 12 Nam nữ bế nhau, ép cơ thể vào nhau ở show hẹn hò trên sóng VTV gây phản cảm ảnh 5 Một số hình ảnh gây phản cảm ở show hẹn hò Đảo thiên đường.

Nhiều bình luận cho rằng trò chơi phản cảm khi chiếu trên sóng truyền hình.

“Nhiều người nói buồn nhưng tôi không thấy vui chút nào. Những trò chơi đã kỳ ở đời thực rồi đem lên truyền hình còn khó coi hơn”, “Trò này thiếu tinh tế, nhiều hành động còn phản cảm”, “Game gì kỳ lạ vậy, tôi xem còn đỏ cả mặt”… khán giả để lại bình luận trái chiều.

Trò ép bóng thường thấy trong những trò chơi team building. Trong nhiều tình huống, trò này có nhiều cách để phá vỡ bóng, nhưng hầu hết đều cần lực từ cơ thể. Một số trường hợp bị lên án vì mô phỏng những động tác nhạy cảm trong quan hệ nam nữ .

Trong tập này, các thành viên nam như

Ji Yeon (T-ARA) xác nhận ly hôn sau 2 năm cưới
Cô gái lấn át Pu, thích Chải
Cô gái lấn át Pu, thích Chải
Hà Trang

Link nội dung: https://tintuc365.net/nam-nu-be-nhau-ep-co-the-vao-nhau-o-show-hen-ho-tren-song-vtv-gay-phan-cam-a132319.html