Cần Thơ – Điểm đến tiếp theo của Fami trên hành trình lan tỏa muôn điều nhân ái

Huy Hoàng
“Chuyến xe Nhân ái” đã bắt đầu hành trình của năm 2024 được hơn 2 tháng, nhiều điều tốt đẹp đã được lan tỏa, nhiều tấm gương vượt khó đã được hỗ trợ kịp thời và cũng rất nhiều yêu thương đã được Fami thực hiện trong mỗi chuyến đi.

Từ Hậu Giang, Long An, Vĩnh Long, Cà Mau… và gần đây nhất là Cần Thơ, tại mỗi tỉnh thành đi qua, Fami lại tiếp tục đồng hành cùng Chuyến xe Nhân Ái mang “Muôn điều nhân ái, trăm phần yêu thương” đến với người dân ĐBSCL. Dừng chân tại Cần Thơ, Fami một lần nữa tạo nên những cảm xúc và kỷ niệm thật đẹp cùng người dân địa phương thông qua những phần quà tặng thiết thực từ nguồn dinh dưỡng thực vật tự nhiên.

Muôn điểm đến nhân ái, ngàn câu chuyện yêu thương

Trong tập phát sóng vào ngày 18/5 trên Đài THVL1, Chuyến xe Nhân ái đã chào đón sự góp mặt của gia đình anh Trần Văn Đẻo (ngụ tại Ấp 2, xã Tân Thành, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau) với quyết tâm vượt qua mọi thử thách để hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn. Đồng hành cùng chương trình trong từng chặng đường, Fami đã có thêm cơ hội để lan tỏa và sẻ chia với những câu chuyện, những mảnh đời cơ cực nhưng luôn nuôi dưỡng khát vọng vươn lên trong cuộc sống.

picture1-1717826864.jpg

Trong mỗi hành trình của Chuyến xe Nhân Ái luôn có sự đồng hành của Fami.

Bên cạnh việc đồng hành cùng Chuyến xe Nhân ái trao chiếc cần câu sinh kế cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hành trang đến với bà con Cần Thơ của Fami còn có thêm những phần quà gói trọn dinh dưỡng từ tự nhiên là sữa đậu nành thơm ngon, mát lành. Theo đó, Fami đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ Nữ tỉnh Cần Thơ để trao tặng 3 tháng uống sữa miễn phí, tương đương 900 thùng sữa đậu nành đến những hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn tỉnh. Đây là hoạt động ý nghĩa và thiết thực của nhãn hàng Fami với mong muốn lan tỏa tinh thần nhân ái, giúp bà con có thêm nguồn dinh dưỡng lành mạnh và cân bằng trong bữa ăn hàng ngày.

2-1717826879.jpg

Bằng những hành động thiết thực, Fami mong muốn tiếp sức cho những người dân khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện nhãn hàng Fami cho biết: “Trong buổi trao tặng, nhìn thấy sự vui mừng, phấn khởi trong từng ánh mắt của người dân khi nhận được những thùng sữa đậu nành giàu dinh dưỡng, chúng tôi càng có thêm động lực và niềm tin để tiếp tục hành trình lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng. Mọi sản phẩm sữa đậu nành Fami đều được sản xuất từ 100% đậu nành hạt chọn lọc, mang đến 100% đạm thực vật cho cả gia đình cân bằng đạm từ bên trong, thanh mát giải nhiệt giúp cơ thể khỏe khoắn, duy trì nhịp độ lao động suốt cả ngày dài.”

Nỗ lực vì một cộng đồng tốt đẹp hơn

Không chỉ riêng Cần Thơ mà qua mỗi điểm dừng chân, Fami và Chuyến xe Nhân Ái đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân địa phương. Với bà con, những hỗ trợ kịp thời của Fami là niềm tin, là động lực để vươn lên chinh phục nghịch cảnh. Còn với riêng Fami, bao nhiêu nỗ lực là bấy nhiêu quyết tâm được đồng hành cùng bà con trên hành trình chia sẻ khó khăn, mang yêu thương vun đắp hy vọng và hạnh phúc.

Có thể nói, thông qua hành trình của Chuyến xe nhân ái, Fami đã một lần nữa đến gần hơn trong đời sống thường nhật của người tiêu dùng Việt. Những hộp sữa đậu nành thơm ngon, những hỗ trợ tài chính thiết thực đã thay cho bao lời động viên của nhãn hàng gửi đến bà con miền Tây thân thương.

3-1717826895.jpg

Nụ cười hạnh phúc của bà con khi nhận được những thùng sữa đậu nành Fami thơm ngon, giàu dinh dưỡng.

Tạm biệt Cần Thơ, Fami lại lên đường để viết tiếp câu chuyện “muôn điều nhân ái, trăm phần yêu thương” đến hàng trăm hộ gia đình tại các tỉnh, thành thuộc ĐBSCL. Với những nỗ lực bền bỉ của nhãn hàng, tin rằng hành trình đó sẽ là khởi đầu cho một chương mới tươi sáng hơn, tốt đẹp hơn của những người dân nhận được hỗ trợ. Và trên tất cả, đó cũng là sứ mệnh của Fami - thương hiệu sữa đậu nành được chọn mua số một tại Việt Nam (theo Kantar): mang điều tốt đẹp từ tự nhiên đến với mọi người, mọi nhà.

Thông tin thêm về sản phẩm, vui lòng truy cập tại https://vinasoy.com/nhan-hieu/sua-dau-nanh-fami