Cuộc sống hiện tại của "tình địch" Hà Tăng: Từ bỏ showbiz sang Canada du học, hôn nhân viên mãn được ngưỡng mộ

Admin
Cuộc sống của người đẹp này giờ có nhiều thay đổi chóng mặt.

Sau hơn 16 năm ra mắt thành công, Bỗng Dưng Muốn Khóc với câu chuyện tình yêu, gia đình đầy thú vị vẫn để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. Bên cạnh dàn diễn viên chính là Lương Mạnh Hải hay Tăng Thanh Hà, nữ diễn viên thủ vai "tình địch" với Trúc (do cựu người mẫu Trần Vân Anh thủ vai) cũng nhận được sự quan tâm, yêu mến từ công chúng.

Cuộc sống hiện tại của

Vai diễn "bị ghét nhất" màn ảnh làm nên tên tuổi của Vân Anh

Khác với vẻ đỏng đảnh và chiêu trò trên phim khiến khán giả liên tục "anti", Vân Anh ngoài đời lại là một người hòa đồng, hết mình vì công việc và gia đình. Sau thành công của phim chưa lâu, chân dài này bỗng "đóng băng" sự nghiệp của mình để lên đường sang nước ngoài sinh sống và học tập trong sự tiếc nuối của khán giả.

Được biết, sau khi kết hôn với một doanh nhân Việt kiều, "tình địch" của Hà Tăng đã sang Canada để định cư, 1 năm sau đó thì vui mừng đón chào đứa con đầu lòng. Mặc dù cuộc sống gia đình đã gần như ổn định nhưng Vân Anh vẫn quyết tâm theo đuổi việc học tập. Tại "xứ lạnh" này, cô quyết định theo học ngành Fashion Marketing tại trường Lasalle College ở Canada.

Cuộc sống hiện tại của

Rời bỏ showbiz, Vân Anh đã sang nước ngoài để sinh sống và lập nghiệp

Sau khi tốt nghiệp đại học, người đẹp theo đuổi công việc công sở khá bình dị. Mặc dù cả cô và chồng đều bận rộn với công việc riêng, tuy nhiên cặp đôi này vẫn dành nhiều thời gian để chăm sóc cho "tổ ấm" nhỏ. Bên cạnh đó, dù các con đều sinh ra và phát triển trong môi trường nước ngoài, Vân Anh và chồng vẫn luôn ưu tiên giáo dục con về những nét đẹp văn hóa, phong tục của quê hương.

Cuộc sống hiện tại của

Cuộc sống gia đình viên mãn của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ở thời điểm hiện tại, dù Vân Anh đã có cuộc sống gia đình viên mãn và hạnh phúc, cũng như không còn hoạt động giải trí. Tuy nhiên, cô nàng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết với dàn diễn viên của Bỗng Dưng Muốn Khóc năm đó. Các gương mặt đình đám năm nào cũng thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội, thậm chí nhiều lần hội ngộ khiến fan không khỏi thích thú.

Cuộc sống hiện tại của

Hà Tăng từng nhiều lần hội ngộ với "tình địch" năm xưa của mình

Cuộc sống hiện tại của

Lương Mạnh Hải - Trần Vân Anh hội ngộ với nhau sau hơn 16 năm.