Hành trình hạnh phúc cùng bánh Trung thu “Đoàn Viên" của Pullman Hanoi

Admin
Khi tiết trời thu dịu dàng tràn ngập các con phố, Pullman Hanoi hân hạnh giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung thu 2024 với chủ đề "Đoàn Viên". Không chỉ có những chiếc bánh thơm ngon, tinh tế, hộp bánh Trung thu của Pullman Hanoi còn là biểu tượng của sự đoàn tụ, của những khoảnh khắc sum họp ấm áp bên gia đình.

Kề bên ga Cát Linh, nơi các chuyến tàu khởi hành và kết thúc hành trình, Pullman Hanoi hân hạnh đồng hành cùng bạn trong hành trình đoàn viên năm nay. Khi trở về, hành khách không chỉ mang theo những chiếc bánh trung thu đủ đầy hương vị, mà còn mang theo tinh thần của tình yêu thương và sự đoàn viên. Giữa nhịp điệu êm ái của những chuyến tàu lăn bánh, hành khách cùng chia sẻ tiếng cười và những khoảnh khắc đáng nhớ trên hành trình về nhà.

Hành trình hạnh phúc cùng bánh Trung thu “Đoàn Viên" của Pullman Hanoi- Ảnh 1.

Mỗi hộp quà Trung thu đều được thiết kế với sự tinh tế, thanh lịch, lấy cảm hứng từ sắc xanh dịu mát của đầm sen ngát hương, kết hợp cùng hình ảnh những đóa sen hồng tỏa sáng dưới ánh trăng rằm. Bộ sưu tập bánh Trung Thu năm nay được giới thiệu với hai phiên bản hộp quà sang trọng, bao gồm: Hộp Khởi Hành (4 bánh nướng): 888.000+ VNĐ và Hộp Về Nhà (6 bánh nướng): 1.150.000+ VNĐ.

Hành trình hạnh phúc cùng bánh Trung thu “Đoàn Viên" của Pullman Hanoi- Ảnh 2.

Mỗi hộp quà mang theo những hương vị đặc trưng, được chắt lọc từ những nguyên liệu tốt nhất. Sáu vị nhân độc đáo, kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, đã được tuyển chọn để tạo nên trải nghiệm ẩm thực Trung Thu khó quên, bao gồm: Vị tắc muối hạt sen Sakura, vị táo quế hạt sen, vị đông trùng hạ thảo trứng muối, vị khoai môn trứng muối, vị cốm trứng muối và vị Jambong trứng muối.

Hành trình hạnh phúc cùng bánh Trung thu “Đoàn Viên" của Pullman Hanoi- Ảnh 3.

Với Pullman Hanoi, mỗi chiếc bánh trung thu không chỉ mang hương vị đặc trưng mà còn chứa đựng tình cảm chân thành, gắn kết trái tim. Bộ sưu tập bánh Trung thu "Đoàn Viên" là lời tri ân đến những giá trị gia đình và tình thân, nơi mỗi chiếc bánh được tạo ra như một lời nhắn nhủ về niềm hạnh phúc khi quây quần bên mâm cỗ Trung Thu, chia sẻ niềm vui và những ký ức đẹp đẽ.

Hành trình hạnh phúc cùng bánh Trung thu “Đoàn Viên" của Pullman Hanoi- Ảnh 4.

Hãy cùng Pullman Hanoi bước lên chuyến tàu đoàn viên, nơi mỗi chiếc bánh trung thu là biểu tượng của sự trở về, mỗi cuộc đoàn tụ đều chứa đầy tình yêu thương.

Để biết thêm về ưu đãi của bộ sưu tập bánh Trung thu "Đoàn Viên", vui lòng truy cập Digital Brochure tại: https://bom.so/6TzksV.

Đơn vị phân phối sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Global Toserco, Số 40, phố Cát Linh, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội