Jennie (BlackPink) nóng bỏng

Admin
TPO - Bỏ qua những ý kiến trái chiều về kỹ năng catwalk, Jennie khiến đông đảo cư dân mạng phát sốt với hình ảnh diện váy đỏ quyến rũ dự tiệc trên du thuyền.

Ngày 11/6, mạng xã hội X (Twitter) tràn ngập hình ảnh và video về

Vào tối cùng ngày, nhà mốt Pháp tổ chức tiệc ăn mừng trên du thuyền với sự góp mặt của Jennie cùng những

Jennie nổi bật với váy đỏ. Video: X.

Người hâm mộ nhận xét Jennie trong tiệc tối còn nổi bật, cuốn hút hơn cả khi diện váy đen khoét lưng trình diễn tại sự kiện chính. Không còn cảm giác gồng cứng, cô thả lỏng hoàn toàn theo điệu nhạc Wild Thoughts của Rihanna, đồng thời liên tục cười nói vui vẻ.

Cư dân mạng bình luận: “Cô ấy quá nóng bỏng”, “Jennie đắm chìm trong Wild Thoughts của Rihanna. Cô ấy thật nóng bỏng”, “Cô ấy đang rất vui. Tôi không nỡ rời mắt”, “Tôi muốn có thêm nhiều ảnh của Jennie”, “Jennie lúc nào cũng hết mình tại các bữa tiệc”, "Cô ấy quá tuyệt vời", "Người đàn ông nắm tay Jennie thật may mắn"...

Dù gây tranh cãi, Jennie thực sự là điểm nhấn trong show Jacquemus, giúp nhà mốt Pháp trở thành chủ đề thảo luận hàng đầu trên mạng xã hội toàn cầu. Sau chương trình, nhà thiết kế kiêm nhà sáng lập thương hiệu Simon Porte Jacquemus dành hẳn một bài đăng trên Instagram của hãng để cảm ơn Jennie.

“Jennie thân mến của tôi, bạn đã đồng ý kết thúc show kỷ niệm 15 năm của chúng tôi và vì điều đó, tôi xin cảm ơn bạn. Cảm ơn vì sự hỗ trợ tuyệt vời trong nhiều năm qua. Nó thực sự đặc biệt. Tôi rất xúc động khi xem bạn biểu diễn trực tiếp. Bạn thực sự đặt trái tim của mình vào nó và bạn thật hoàn hảo. Yêu bạn, Jennie”, ông chủ Jacquemus viết.

Jennie ôm chúc mừng nhà thiết kế Simon Porte Jacquemus khi show diễn kết thúc. Video: IG.

Tom Cruise được cho là phải lòng Angelina Jolie
Ông Trump: 'Taylor Swift rất đẹp nhưng...'
Suzy không gánh nổi phim
Suzy không gánh nổi phim