Thái tử Gen Z duy nhất của châu Âu bây giờ ra sao ở tuổi 18?

Admin
Người thừa kế ngai vàng Đan Mạch sắp bước sang tuổi 19 và ngày càng gây chú ý nhiều hơn trước công chúng.

Thái tử Christian của Đan Mạch sinh ngày 15/10/2005, là con trai cả của Vua Frederik và Vương hậu Mary và hiện là người đứng đầu trong danh sách kế vị ngai vàng của vương quốc Bắc Âu. Ở châu Âu hiện tại, đây chính là vị thái tử duy nhất thuộc thế hệ Gen Z nên không có gì ngạc nhiên khi Thái tử Christian luôn thu hút sự chú ý lớn của truyền thông.

Người thừa kế ngai vàng Đan Mạch vừa tốt nghiệp trung học vào tháng 6 vừa qua và cung điện đã chia sẻ kế hoạch sắp tới của Thái tử. Thay vì ngay lập tức vào đại học hoặc tham gia khóa huấn luyện quân sự như truyền thống, Thái tử Christian sẽ dành một năm gap year. 

Thái tử Gen Z duy nhất của châu Âu bây giờ ra sao ở tuổi 18?- Ảnh 1.

Thái tử Gen Z duy nhất của châu Âu bây giờ ra sao ở tuổi 18?- Ảnh 2.

Thái tử Christian của Đan Mạch

Hoàng gia Đan Mạch cho biết trong một tuyên bố: "Vào ngày 4 tháng 9, Thái tử sẽ chuyển đến Đông Phi cư trú một thời gian. Tại đây, Thái tử sẽ tham gia vào việc điều hành hàng ngày của hai trang trại, trong đó bao gồm các nhiệm vụ thực tế và hành chính. Chuyến đi này sẽ cung cấp cho Thái tử cái nhìn sâu sắc về bảo tồn thiên nhiên tại địa phương. Theo kế hoạch, Thái tử sẽ trở về Đan Mạch vào tháng 12".

Chuyến đi của Thái tử Christian sẽ được giữ kín thông tin và cung điện tuyên bố sẽ không công khai thêm bất kỳ thông tin chi tiết nào khác.

Trước chuyến đi, Thái tử Christian đã tới Pháp để thể hiện sự ủng hộ của mình đối với các vận động viên Đan Mạch tại Thế vận hội dành cho người khuyết tật Paris 2024.

Thái tử Gen Z duy nhất của châu Âu bây giờ ra sao ở tuổi 18?- Ảnh 3.

Thái tử Gen Z duy nhất của châu Âu bây giờ ra sao ở tuổi 18?- Ảnh 4.

Thái tử Đan Mạch đã thực hiện nhiều nghĩa vụ hoàng gia ở tuổi 18.

Ở tuổi 18, Thái tử Christian đã xuất hiện nhiều hơn trước công chúng và tham gia thực hiện nhiều nghĩa vụ hoàng gia hơn đáng kể so với trước đây, đặc biệt là sau khi cha anh - Vua Frederik lên ngôi vào đầu năm 2024. Vị Thái tử Gen Z gây chú ý với lối sống và phong cách giản dị như mọi bạn bè đồng trang lứa. Không ít lần cánh săn ảnh đã bắt gặp hình ảnh Thái tử Christian đi xem concert, vui chơi với bạn bè một cách thoải mái mà không phải chịu áp lực quá lớn vì vai trò đặc biệt của mình.

Thái tử Gen Z duy nhất của châu Âu bây giờ ra sao ở tuổi 18?- Ảnh 5.

Thái tử tốt nghiệp trung học tại trường Ordrup vào tháng 6 vừa qua.

Thái tử Gen Z duy nhất của châu Âu bây giờ ra sao ở tuổi 18?- Ảnh 6.

Christian mới trở thành thái tử của Đan Mạch vào đầu năm nay sau khi Nữ vương Margrethe (phải) thoái vị, nhường ngôi cho con trai cả là Vua Frederik (trái).

Nguồn: Hola